Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Sự kiện bất động sản Dragon city hoành tráng tại Nam Sài Gòn

CafeLand – trong 2 ngày 5-6/12 tới, nhà hàng CP dự án Phú Long sẽ tổ chức sự kiện Dragon City Festival tại tòa tháp PVGas Tower, thuộc Khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn, Tp.HCM.

Ảnh thực tế địa ốc Dragon Hill Residence and Suites 1
Đây là sự kiện giới thiệu, quảng cáo 15 địa ốc địa ốc nhà trong và nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô to như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Saigon Sovico Phú Quốc,…
Vào ngày 5/12, dự án Phú Long sẽ chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 với giá từ một,3 tỷ đồng/căn, sở hữu thời hạn thanh toán 18 đợt và sự hỗ trợ của những ngân hàng. những căn hộ max cấp 2-3 phòng ngủ có dung tích từ 51-94m2 cùng những tiện ích.
trong ngày 6/12, địa ốc Phú Long sẽ giới thiệu bất động sản Ariyana Smart Condotel Nha Trang với bán căn hộ từ 24 triệu đồng/m2 cùng nội thất trang max cấp, được vật dụng đầy đủ 100%. Ariyana Smart Condotel Nha Trang là tổ hợp căn hộ khách sạn được mẫu mã sở hữu 365 căn hộ trong và căn hộ khách sạn cho thuê cùng những tiện ích như trung tâm chọn mua, ngân hàng, café, doanh nghiệp, gym, spa, skybar.
Theo Ban Tổ chức, khách hàng đặt mua những sản phẩm tại Dragon City Festival sẽ được hưởng các chính sách khuyến mãi như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, không tốn phí quản lý, chỗ đậu ô tô. Đồng thời, nhận được các giải thưởng khủng như xe máy Piaggio GTS, Iphone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi,…. đầy đủ khách tham dự sự kiện đều được tham gia rút thăm may mắn sở hữu rộng rãi phần quà hot.

Related Posts

Sự kiện bất động sản Dragon city hoành tráng tại Nam Sài Gòn
4/ 5
Oleh

Đăng kí theo dõi

Điền mail để nhận thông tin theo dõi