Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bán đất Bình Dương, bds khu đô thị thương mại Richhome

Bán nhà Bình Dương, nhà tại bds đô thị thương mại Richhome với vị trí thuận tiện, là điểm giao của rộng rãi trục đường nối liền các tỉnh, thành phố Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và phổ biến khu công nghiệp hiện đại Maple Tree, Richhome được dự báo với giá trị gia tăng siêu max theo time.
Theo dự tính, RichHome gồm 272 căn hộ không gian từ 100 - 160 m² / nền, giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/căn. Bên cạnh, người mua tậu căn hộ sẽ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng của Chính phủ trong 15 năm mang lãi suất chỉ 5%/năm hoặc vay thương mại có lãi suất khuyến mãi.
Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây là Khu vực đang vững mạnh năng động của tỉnh Bình Dương, tập trung hàng ngàn người lao động và doanh nhân đang khiến cho việc ở các nhà máy, xưởng phân phối, khu công nghiệp. bởi vậy ko chỉ là một sản phẩm đầu tư mang khả năng sinh lời max, RichHome còn đáp ứng nhu cầu an cư cho các bạn là cán bộ quản lý cấp trung, nhân viên văn phòng, công nhân công nghệ cao…làm việc tại tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận.
bây giờ tỉnhBình Dương, cộng có giá bán tối ưu, RichHome hứa hẹn sẽ làm một lựa tậu xuất sắc cho một nơi an cư xuất sắc và giá trị gia tăng ở tương lai gần.
Khu đô thị thương mại RichHome là bds nhà xây sẵn do doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư lớn mạnh bất động sản Thuận Lợi (thành viên của Kim Oanh Group) khiến chủ đầu tư và siêu thị cổ phần địa ốc Kim Oanh là đơn vị chế tạo độc quyền. bất động sản với quy mô khoảng 4,7 héc ta nằm bí quyết trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chỉ hơn 5 phút đi lại.
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image001
Phối cảnh tổng thể địa ốc RichHome
Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 14 mang 4 làn xe đã được hỗ trợ nâng cấp vào cuối năm 2015, RichHome được đánh giá sở hữu hầu hết tiềm năng khai thác marketing bởi đây là tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM – Bình Dương – Bình Phước – Tây Nguyên. xung quanh ra RichHome còn được thừa hưởng vị trí đắc địa từ thị xã Bến Cát như nằm trên trục đường vàng đai 4 kết nối TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu; đường Mỹ Phước Tân Vạn; quốc lộ 13… vô cùng tiện dụng cho việc luân chuyển hàng hóa - dịch vụ và sinh hoạt hằng ngày của người dân.
Đồng thời, do nằm gần hàng loạt các khu công nghiệp và khu khoa học cao như VSIP II, Mỹ Phước 3, Đồng An, MapleTree…, RichHome cũng hứa hẹn sẽ gia nâng cao giá trị cao trong tương lai do dược thừa hưởng phần lớn tiện ích max cấp ở khu vực thành phố mới Bình Dương và mang khả năng khai thác marketing nhà trọ, marketing kinh doanh những lĩnh vực như công ty, quán cà phê …
Ở tương lai, RichHome còn nằm trên tuyến đường sắt kết nối Phước Vĩnh với thành phố mới Bình Dương. Tuyến kết nối trục đô thị Phước Vĩnh, Vĩnh Hòa, Phước Hòa, Cổng Xanh và Khu công nghiệp VSIP II mang những đô thị trong trung tâm phía Nam giúp người dân rút ngắn time và thuận tiện ở việc di chuyển vào trung tâm thành phố.
- Tên dự án: Khu đô thị thương mại RichHome.
- Quy mô dự án: 4,7 héc ta.
- Vị trí: Mặt tiền quốc lộ 14, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
- Chủ đầu tư: nhà hàng Cổ phần Đầu tư vững mạnh bds Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group).
- sản xuất độc quyền: doanh nghiệp cổ phần bất động sản Kim Oanh.
- Hạ tầng nội khu: đường trải thảm nhựa rộng 10 – 22m, hệ thống điện - nước, đèn chiếu sáng hoàn thiện cộng mang khu thương mại, trường học, công viên…
- Sản phẩm: nhà phố xây sẵn từ 2 tới 3 phòng ngủ, ngoại hình thông thoáng hiện đại.
- Thanh toán: linh hoạt ở phong phú đợt và vay gói 30.000 tỉ đồng.
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image002
bds RichHome tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14, một vị trí tiện lợi vừa để trong vừa hài hòa kinh doanh thương mại
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image003
1 dãy phố thuộc khu đô thị thương mại RichHome
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image004
Sơ đồ tiện ích địa ốc RichHome
RichHome sẽ đem lại cho cư dân 1 cuộc sống phồn thịnh, sung túc khi giáp ranh mang khu dân cư hiện hữu sẵn mang tất cả các tiện ích như: chợ Chánh Lưu, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, khu vui chơi Giải trí, doanh nghiệp, chùa, trung tâm hành chính,…
Cùng với đó, cư dân RichHome sở hữu thể hoàn toàn an tâm lúc con em mình sẽ được học tập trong một môi trường giáo dục tối ưu bởi bds cách khu đô thị Đại học Cổng Xanh chỉ trong 3 phút đi lại. Đây là trung tâm nghiên cứu khoa học và kỹ thuật hiện đại kết hợp lớn mạnh công nghiệp - dịch vụ và du lịch nhằm tạo động lực tăng trưởng cho khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương. không tính ra, hiện nay ở ngoại trừ dự án còn sở hữu trường cái giáo Chánh Phú Hòa, trường THCS Chánh Phú Hòa, trường THPT Bến Cát, trường THCS Mỹ Phước…
bây giờ, những ngân hàng như Agribank, Sacombank, Vietcombank, Eximbank,… cũng đã mở chi nhánh, phòng giao dịch cạnh các trung tâm tập gym bất động sản RichHome giúp người dân tiện lợi trong giao dịch hàng ngày. Như vậy, RichHome không chỉ đem lại 1 cơ hội an cư hoàn hảo cho người dân mà còn là 1 địa ốc đầy tiềm năng để đầu tư sinh lời.
mang vị trí thuận tiện và đa số những tiện ích như vậy, RichHome ko chỉ mang đến một cơ hội an cư tối ưu cho các người dân với thu nhập tốt và trung bình đang với nhu cầu về nhà trong tại Bình Dương mà còn là 1 địa ốc đầy tiềm năng sinh lời cho người đầu tư.
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image005
Sơ đồ vị trí dự án RichHome
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image006
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image007
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image008
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image009
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image010
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image011
ban-nha-ban-dat-binh-duong-clip_image012

Related Posts

Bán đất Bình Dương, bds khu đô thị thương mại Richhome
4/ 5
Oleh

Đăng kí theo dõi

Điền mail để nhận thông tin theo dõi